Tân tây đô bán căn hộ diện tích nhỏ giá rẻ gây xôn sao

Với nhu cầu sở hữu căn hộ đầy đủ chức năng trong điều kiện tài chính hạn hẹp nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ chất lượng cuộc sống. Căn hộ trung cư diện tích nhỏ hiện tại đang được đông đảo khách hàng trẻ tìm mua , đánh dấu sự đổi mới mới trên thị trường BĐS Hà Nội.

Nắm bắt được thực tế đó , khu đô thị Tân Tây Đô thuộc Chủ đầu tư Hải Phát đã gây “sốt” khi tung ra hàng loạt căn hộ diện tích nhỏ. Cụ thể , các căn hộ có diện tích nhỏ nhất là 36m2 – 42m2 – 53m2 – 66m2 ( từ 01- 02PN ) với số lượng 40 căn. Không chỉ vậy , Còn các căn hộ của khu đô thị Tân Tây Đô đều được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời và gió trời thiên nhiên mang tới bầu khí trời thoáng đãng và trong sạch. Các căn hộ có thể Nhanh nhẹn điều chỉnh cách bố trí không gian giữa các phòng theo gu cũng như phù hợp với thẩm mỹ của chủ căn hộ.

Sàn giao thiệp BĐS Hải Phát phân phối các căn hộ Tân Tây Đô với giá bán hợp lý chỉ từ 500 triệu/căn ( đã bao gồm VAT , 2% phí bảo trì ) với chính sách khôn cùng biệt đãi và hiếm có trên thị trường.

Mở bán căn hộ diện tích nhỏ Tân Tây Đô chỉ giá chỉ từ 500 triệu – liên hệ Sàn giao thiệp BĐS Hải Phát – 0986.647.896 – 0911.473.788 Địa chỉ: Tầng 1&2 CT4 , Tổ hợp TMDV và Căn hộ The Pride , KĐT mới An Hưng , phường La Khê , quận Hà Đông , TP Hà Nội.

Khu đô thị Tân Tây Đô nằm trên vịt bầu đắc địa và là một trong những hướng mục tiêu phát triển của Thủ Đô Hà Nội , song song là một sợi dây liên kết khôn cùng quan trọng của khu vực ấn độ dương và Thủ Đô Hà Nội nói riêng. Được mệnh danh là Khu đô thị kiến thức trẻ , với thiết kế một khu đô thị phức hợp , bao gồm tổ hợp thương mại , dịch vụ , văn phòng , căn hộ và biệt thự liền kề , mật độ xây dựng chỉ 37% , phối hợp thiết kế khuôn viên cây xanh Đông nhiều sẽ tạo ra cho khu đô thị Tân Tây Đô bầu khí trời trong sạch , liên lạc nội bộ thông thoáng… hiện tại , với gần 98% cư dân đã về ở và các công trình công cộng đồng bộ của toàn khu đô thị đã hoàn thiện , Tân Tây Đô hiện là chốn Ở yên lý tưởng giao hội đầy đủ các dịch vụ tiện ích như trường học , chăm chút sức khỏe , sân Tennis , vườn hoa , khuôn viên , nhà trẻ , khu vui chơi trẻ em…

Đặc biệt , hệ thống Kiot thương mại Tân Tây Đô nằm trong quần thể khu đô thị Tân Tây Đô là địa điểm lý tưởng để khách hàng kinh doanh. Với 3 mặt tiếp giáp đường , khu dân cư an ninh , đông đúc tiện lợi cho kinh doanh nhà hàng , Spa , Gym , nhà băng , siêu thị tiện ích… sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt , tiêu dùng , vui chơi giải trí của cư dân.


có thể nói , Tân Tây Đô được coi là nơi lý tưởng cho những hộ Nhà ở đang muốn ổn định cuộc sống với nguồn lương bổng trung bình. Khu đô thị Tân Tây Đô tuyệt đối tự tin với chất lượng cuộc sống và hệ thống cơ sở hạ tầng nhằm mang lại cho cư dân cuộc sống bền lâu , ổn định với đầy đủ tiện ích nhất khu vực ấn độ dương phía Tây Hà Nội.


Một số hình ảnh của trung cư tân tây đô:





Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét