Năm 2016 bất động sản hạng sang vẫn còn tăng giá

Vị trí trọng tâm , kề cận mặt nước , có tuyến xe điện ngầm chạy qua là những nhân tố đảm bảo khả năng tăng giá của các dự án , theo phân tích của giới chuyên gia.
Nhận định được các chuyên gia CBRE Việt Nam , Savills Việt Nam đưa ra tại chuỗi tọa đàm “Bất động sản - Điểm nhấn xoàn dẫn đầu 2016” diễn tại nhà mẫu Vinhome s Golden River , quận 1 , TP HCM trong 3 ngày ( 20-22/5 ).
Theo đó , các chuyên gia cho rằng , vị trí trọng tâm , kề cận sông hồ và có metro chạy qua là 3 nhân tố trực tiếp tác động đến giá bán đình chỉ sản hạng sang trong tương lai.
polyad
Theo nhận định của các chuyên gia , dự án sở hữu một hoặc cả ba nhân tố vị trí trọng tâm , kề cận mặt nước , có tuyến xe điện ngầm chạy qua sẽ đảm bảo khả năng tăng giá trong trung , dài hạn.
T hời gian qua , TP HCM ghi nhận một số dự án hạng sang đáp ứng những tiêu chí này như Vinhomes Central Park - kề cận mặt nước , cách trạm xe điện ngầm 5 phút đi bộ; Saigon Melinh Tower , Lavenue Crown tọa lạc vị trí khu trọng tâm. Riêng Vinhomes Golden River lôi cuốn sự chú ý của thị trường khi hội tụ cả 3 yếu tố.
chia sẻ trong buổi tọa đàm sáng nay , bà Ngọc Lê - đại diện CBRE Việt Nam nhận định , một trong những căn nguyên tạo nên sức nóng của các dự án đình chỉ sản hạng sang là gần tuyến metro. Theo bà , dự án nằm trong lĩnh vực tuyến xe điện ngầm số 1 Bến Thành - Suối Tiên chạy qua , thuộc địa bàn các quận Bình Thạnh , quận 2 , 9 và Thủ Đức đang chào bán với mức giá nhỉnh hơn 2-5% so với căn hộ có mức độ hoàn thiện và tiện ích na ná nhưng không nằm gần tuyến sắt đô thị.
Bà Ngọc Lê dự báo , trong tương lai , khi tuyến xe điện này đi vào hoạt động , giá đất của lĩnh vực cách ga xe điện trong 10 phút đi bộ có khả năng tăng 10-20% so với lĩnh vực khác. "Với các dự án có trạm dừng xe điện ngay trong nội khu như Vinhomes Golden River , mức tăng giá sẽ có khả năng cao hơn" , bà cho hay.
ly-do-bat-dong-san-hang-sang-se-con-tang-gia-1
Bà Ngọc Lê , đại diện CBRE dự báo các dự án gần lĩnh vực ga xe điện có khả năng tăng giá 10-20% khi xe điện đi vào hoạt động.
Vào chiều ngày 20/5 ,  ông Marc Townsend - giám đốc điều hành CBRE Việt Nam sẽ cung cấp cho nhà đầu thông gian tin hữu ích về giá trị hữu hình , vô hình của một dự án gắn với nhân tố mặt nước. Chia sẻ trước thềm buổi tọa đàm , ông phân tích , các dự án đình chỉ sản kề cận mặt nước tự nhiên như biển , sông , hồ có khả năng tăng giá trong trung , dài hạn. Biến diễn này giống với xu hướng chung của thị trường ốc lĩnh vực Đông Nam Á.
Riêng ô ng Neil MacGregor - giám đốc điều hành Savills Việt Nam   sẽ lưu ý nhà đầu tư những điều cần quan hoài khi quyết định giải ngân vào một dự án hạng sang trong buổi tọa đàm vào sáng ngày 21/5. Trong những phân tích trước đây , ông nhận xét ,   khu đất thuộc phân khu 3 - bờ Tây sông Sài Gòn có giá trị vô giá. Bởi nơi đây với những điểm trội hơn vượt trội gồm tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên chạy qua , sở hữu tuyến bờ sông đẹp nhất thành phố , kết nối mau chóng với vùng lõi theo quy hoạch mới của thành phố.
polyad
Vinhomes Golden River đang dẫn đầu phân khúc đình chỉ sản siêu cao cấp tại Việt Nam nhờ áp dụng công nghệ và nội thất chuẩn 5 sao.
Ra mắt thị trường hồi tháng 3 , Vinhomes Golden River là dự án có quy mô đầu tư lớn nhất , đẳng cấp cao nhất từ trước đến nay của Tập đoàn Vingroup. Đây là khu thành phố sinh thái bờ sông duy nhất phá vỡ quy luật “ngoại ô” , tọa lạc ngay quận trọng tâm thành phố. Lần đi hàng đầu , trong lòng quận 1 sẽ Lộ rõ ra một khu thành phố bờ sông quy mô được kiến tạo theo mô hình sinh thái.

xem thêm liền kề nam 32 giá rẻ
Bên cạnh vị thế có một không hai , khu thành phố còn được giới đầu tư cầu mong bởi cảnh quan sẽ do EDSA - Tập đoàn thiết kế cảnh quan đi hàng đầu thế giới ( Hoa Kỳ ) đảm nhiệm. Trong đó có các hạng mục như quảng trường , công viên , đường chạy bộ bờ sông , thác nước , đài phun nước , vườn nhiệt đới… theo chuẩn mực của các khu thành phố đẳng cấp thế giới.
Đây cũng là dự án hiếm hoi sở hữu 4 tầm nhìn có giá nhất Sài Gòn gồm hướng ra sông Sài Gòn hào phóng , hướng nhìn khu trọng tâm sôi động với điểm nhấn là tòa Bitexco , phía khác là khu thành phố Vinhomes Central Park nơi có tòa tháp cao nhất Việt Nam - Landmark 81 và một mặt hướng ra công viên cây xanh của Thảo Cầm Viên Sài Gòn.
100% căn hộ  tại dự án được lắp đặt kính Low-E chạm sàn có khả năng truyền sáng , cản nhiệt. Cư dân được sử dụng nước sạch lọc theo thời hạn châu Âu và tận hưởng các tiện ích của công nghệ smarthome. Bên cạnh đó , các căn hộ , vi la của dự án đều được trang bị nội thất bởi những tên tuổi đi hàng đầu thế giới như Bosch , Duravit , Hansgrohe. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét